Diễn đàn Sở hữu trí tuệ MasterBrand
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 

 


Rechercher Advanced Search

Keywords

Latest topics
» Cảm nhận của mẹ khi sử dụng xe tập đi bằng gỗ cho bé
Tại sao nhãn hiệu là phần xác thương hiệu là phần hồn? I_icon_minitimeTue Sep 29, 2015 2:37 pm by thuylinh100

» Sữa mẹ: ‘Liều thuốc’ phòng bệnh cả cuộc đời cho con
Tại sao nhãn hiệu là phần xác thương hiệu là phần hồn? I_icon_minitimeWed Aug 05, 2015 3:11 pm by thuylinh100

» Mẹo vặt chuyển nhà nhanh chóng hiệu quả
Tại sao nhãn hiệu là phần xác thương hiệu là phần hồn? I_icon_minitimeFri Jul 31, 2015 4:01 pm by thuylinh100

» Học lái xe ô tô và những điều chưa biết
Tại sao nhãn hiệu là phần xác thương hiệu là phần hồn? I_icon_minitimeTue Jul 28, 2015 2:59 pm by thuylinh100

» Tin vui cho thị trường sữa nội
Tại sao nhãn hiệu là phần xác thương hiệu là phần hồn? I_icon_minitimeMon Jul 27, 2015 9:56 am by thuylinh100

» Cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ
Tại sao nhãn hiệu là phần xác thương hiệu là phần hồn? I_icon_minitimeMon Jul 20, 2015 1:38 pm by thuylinh100

» NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MUA SỮA BỘT CHO TRẺ EM
Tại sao nhãn hiệu là phần xác thương hiệu là phần hồn? I_icon_minitimeFri Jul 17, 2015 4:29 pm by thuylinh100

» Đăng ký nhãn hiệu tại Mỹ
Tại sao nhãn hiệu là phần xác thương hiệu là phần hồn? I_icon_minitimeMon Jun 01, 2015 4:14 pm by thuylinh100

» Đăng ký nhãn hiệu tại Nhật Bản
Tại sao nhãn hiệu là phần xác thương hiệu là phần hồn? I_icon_minitimeMon Jun 01, 2015 3:26 pm by thuylinh100

April 2024
MonTueWedThuFriSatSun
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930     

Calendar Calendar

Thông tin
Trang web: MasterBrand

Tại sao nhãn hiệu là phần xác thương hiệu là phần hồn?

Go down

Tại sao nhãn hiệu là phần xác thương hiệu là phần hồn? Empty Tại sao nhãn hiệu là phần xác thương hiệu là phần hồn?

Bài gửi by thuylinh100 Fri May 08, 2015 2:33 pm

Nhắc đến thương hiệu và nhãn hiệu nhiều người vẫn hay nhầm lẫn nhưng trên thực tế chúng có sự khác biệt ở tính pháp lý. Ở Việt Nam chưa có định nghĩa về thuơng hiệu mà chỉ có định nghĩa về nhãn hiệu là gì mà thôi.
Thương hiệu được nhận biết bằng khẩu hiệu, nhạc hiệu. Có thể nói thương hiệu là hình tượng hàng hóa trong tâm trí người tiêu dùng và nó thật sự trừu tượng.
Thương hiệu nổi tiếng sẽ tồn tại theo thời gian còn nhãn hiệu chỉ có giá trị theo thời gian nhất định thường được bảo hộ trong khoảng thời gian là 10 năm và có thể kéo dài thời gian bảo hộ bằng việc gia hạn bảo hộ.
Nhãn hiệu được nhà nước công nhận và bảo hộ. Thương hiệu sẽ nổi tiếng theo quá trình phấn đấu của doanh nghiệp và được công nhận của người tiêu dùng.
Vì thế đã có người gọi thương hiệu là phần hồn còn nhãn hiệu là phần xác.

thuylinh100

Tổng số bài gửi : 33
Join date : 14/10/2014

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết