Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 

 


Rechercher Advanced Search

Keywords

November 2017
MonTueWedThuFriSatSun
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930   

Calendar Calendar

Thông tin
Trang web: MasterBrand

Tại sao nhãn hiệu là phần xác thương hiệu là phần hồn?

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Tại sao nhãn hiệu là phần xác thương hiệu là phần hồn?

Bài gửi by thuylinh100 on Fri May 08, 2015 2:33 pm

Nhắc đến thương hiệu và nhãn hiệu nhiều người vẫn hay nhầm lẫn nhưng trên thực tế chúng có sự khác biệt ở tính pháp lý. Ở Việt Nam chưa có định nghĩa về thuơng hiệu mà chỉ có định nghĩa về nhãn hiệu là gì mà thôi.
Thương hiệu được nhận biết bằng khẩu hiệu, nhạc hiệu. Có thể nói thương hiệu là hình tượng hàng hóa trong tâm trí người tiêu dùng và nó thật sự trừu tượng.
Thương hiệu nổi tiếng sẽ tồn tại theo thời gian còn nhãn hiệu chỉ có giá trị theo thời gian nhất định thường được bảo hộ trong khoảng thời gian là 10 năm và có thể kéo dài thời gian bảo hộ bằng việc gia hạn bảo hộ.
Nhãn hiệu được nhà nước công nhận và bảo hộ. Thương hiệu sẽ nổi tiếng theo quá trình phấn đấu của doanh nghiệp và được công nhận của người tiêu dùng.
Vì thế đã có người gọi thương hiệu là phần hồn còn nhãn hiệu là phần xác.

thuylinh100

Tổng số bài gửi : 33
Join date : 14/10/2014

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết